Tin tức

Các hệ thống gọi y tá trực chuyên nghiệp nhất hiện nay

16:25 | 02/02/2017
Hiện nay trên thị trường nước ta đang có quá nhiều các hệ thống gọi y tá trực từ nhiều nước khác nhau như Hàn Quốc, Ấn Độ, Nhật Bản,... và bạn khá đau đầu với nhiều thương hiệu khác nhau. Vậy hãng nào là tốt, dễ dàng sử dụng, hãy cùng Hải Hưng tìm hiểu về ​các hệ thống chuông báo gọi y tá chuyên nghiệp nhất hiện nay
Tất cả các bệnh viện hiện nay đều đang lắp đặt một hệ thống báo gọi y tá chuyên nghiệp, và điều cần thiết đó chính là dẽ dàng sử dụng và tín hiệu tốt, chất lượng sản phẩm phải cao. Nhưng cùng với đó là rất nhiều hãng khác nhau từ nhiều nước đang được bán tại Việt Nam. Mỗi hãng đều có những đặc điểm khác nhau, cách lắp đặt cũng khác nhau, và chất lượng sản phẩm cũng khác nhau, tuy nhiên cách sử dụng đại đa số đều giống nhau.
 

4 hệ thống gọi y gọi y tá trực chuyên nghiệp:

Đại đa số mọi người tìm mua là muốn mua một hệ thống chuông báo gọi y tá chuyên nghiệp, dễ dàng sử dụng, và bền. Hôm nay Chuông báo gọi y tá Hải Hưng sẽ đưa ra cho bạn 4 hệ thống chuông báo gọi y tá chuyên nghiệp nhất hiện nay:
Các hệ thống chuông báo gọi y tá chuyên nghiệp nhất hiện nay
Các hệ thống chuông báo gọi y tá chuyên nghiệp nhất hiện nay

1. Hệ thống chuông báo gọi y tá Aiphone - Nhật Bản:

Chuông báo gọi y tá Aiphone được sản xuất tại Nhật Bản, là một trong những hệ thống chuông báo gọi y tá đang được ưa chuộng tại Nhật Bản. Chính vì vậy Hải Hưng muốn đem lại cho các bệnh viện tại Việt Nam một hệ thống chuông báo gọi y tá chuyên nghiệp nhất.
 
Với chuông báo gọi y tá Aiphone hiện nay đang có 3 hệ thống chính, mỗi hệ thống đều có những đặc điểm riêng, hãy cùng Hải Hưng đi sâu vào từng loại nhé:

 

* Hệ thống chuông báo gọi y tá NHX - Aiphone:

Hệ thống chuông báo gọi y tá NHX – Aiphone là một hệ thống báo gọi y tá cung cấp việc thông báo nhân viên và liên lạc đối với rất nhiều ứng dụng chăm sóc sức khỏe: nhà dưỡng lão, dịch vụ chăm sóc người già, bệnh viện tư, phòng bệnh bán cấp và các bệnh viện. Hệ thống này gọn nhẹ, dễ sử dụng và cung cấp kết nối bằng giọng nói chất lượng tốt nhất, cho phép y tá đánh giá yêu cầu của bệnh nhân một cách hiệu quả. Hệ thống có thể được cấu hình âm báo, đèn, âm lượng, phân vùng, thông báo và nhiều tính năng báo gọi y tá khác. 

NHX được thiết kế cho phép cài đặt dễ dàng, hoạt động dễ dàng và yêu cầu bảo dưỡng tối thiểu. Hệ thống này nâng cao khả năng làm việc của nhân viên y tế và sự hài lòng của bệnh nhân và là công cụ hữu ích giúp y tá đáp ứng kịp thời các yêu cầu của bệnh nhân.

>>>Xem chi tiết Hệ thống chuông báo gọi y tá NHX - Aiphone "Tiện lợi và dễ dàng sử dụng"
 
Hải Hưng cung thiết bị báo gọi y tá Aiphone
Hải Hưng cung thiết bị báo gọi y tá Aiphone 

* Hệ thống chuông báo gọi y tá NEM - Aiphone:

Hệ thống chuông báo gọi y tá NEM là sản phẩm đề cao tính đơn giản và tiện dụng với chỉ 01 nút nhấn trên Máy con dùng để liên lạc với Điều dưỡng, trên máy chủ có các phím bấm với đèn LED và Nhãn điền tên Giường hoặc phòng, một máy chủ có thể kết nối với 120 Máy con, tín hiệu báo: Bằng máy con, từ nhà WC, khu vưc điều trị và xác nhận bằng đèn và âm thanh.

Baogoiyta.com là website thương mại điện tử hàng đầu về thiết bị báo gọi y tá, chuyên cung cấp, bán, phân phối thiết bị báo gọi y tá  uy tín tại Hà nội -TP HCM và luôn tự hào với việc cung cấp dịch vụ, sản phẩm chính hãng.

>>>Xem chi tiết Hệ thống chuông báo gọi y tá NEM - Aiphone "Chuyên nghiệp và tiện dụng"
 
Hệ thống chuông báo gọi y tá NEM - Aiphone
Chăm sóc bệnh nhân dễ dàng hơn với hệ thống báo gọi y tá Nem - Aiphone

 

* Hệ thống chuông báo gọi y tá NIM - Aiphone:

Hệ thống chuông báo gọi y tá NIM - AIPHONE có thể kiểm soát lên tới 60 - 80 phòng, là một hệ thống đang được các cơ sở y tá ưa chuộng và sử dụng. Với hình thức dễ dàng sử dụng, bệnh viện có thể thông báo tới y tá khi cần sự trợ giúp, ngoài ra hệ thống sẽ giúp kiểm soát bệnh nhân ở mọi nơi như trong giường bệnh, nhà vệ sinh,....

Hải Hưng phân phối và lắp đặt hệ thống chuông báo gọi y tá NIM - AIPHONE, với các sản phẩm chính hãng và có chất lượng cao và những giải pháp luôn làm hài lòng quý khách hàng.

>>>Xem chi tiết Hệ thống chuông báo gọi y tá NIM - Aiphone 

Máy con Aiphone - Chính hãng do Hải Hưng cung cấp
Máy con Aiphone - Chính hãng do Hải Hưng cung cấp

2. Hệ thống chuông báo gọi y tá Commax: 

Với Commax hiện nay đang có 2 hệ thống chính và mỗi hệ thống đều có những đặc điểm riêng biệt, và cách thiết cũng có điểm khác nhau, nếu bạn đang phân vân giữa 2 hệ thống này hãy gọi ngay cho Hải Hưng để được tư vấn về hệ thống chuông báo gọi y tá Commax này.
 

* Hệ thống chuông báo gọi y tá Anlog Commax:

Hệ thống báo gọi y tá  Analog hãng COMMAX được sử dụng cho mục đích y tế tại các loại bệnh viện lớn nhỏ khác nhau. Hệ thống được thiết kế trên cơ sở các module với sự linh hoạt cao để đáp ứng nhu cầu mở rộng hệ thống trọng tương lai được thực hiện dễ dàng. Hệ thống này  nhỏ gọn, dễ sử dụng, và cung cấp các thông tin liên lạc chất lượng thoại cao nhất, cho phép nhân viên y tá  đánh giá hiệu quả các nhu cầu của bệnh nhân .

>> Xem toàn bộ Thiết bị trong hệ thống Analog Commax

 
Báo gọi y tá 1
 

* Hệ thống chuông báo gọi y tá Digital Commax:

Hệ thống báo gọi y tá Digital hãng COMMAX đang được nhiều bệnh viện tại bệnh viện tại Việt Nam, bởi sự hữu ích của nó cũng như về thiết kế khá là sang trọng phù hợp với mọi yếu tố môi trường tại nước ta. Với phương thức dễ dàng hoạt động và sử dụng dễ dàng sẽ là một yếu tố lớn đáng được nhiều người dùng tin tưởng
.

>> Xem toàn bộ Thiết bị trong hệ thống Digital Commax

3. Hệ thống chuông báo gọi y tá Norris: 

Hệ thống chuông báo gọi y tá Norris là một hệ thống được Hải Hưng nhập khẩu trực tiếp tại Ấn Độ với thiết kế đẹp và bát mắt, tuy mới có mặt tại Việt Nam nhưng hứa hẹn sẽ đem đến sự hữu ích và độ chuyên nghiệp của hệ thống, Hải Hưng chuyên tư vấn và lắp đặt hệ thống chuông báo gọi y tá Norris, quý khách hãy gọi ngay về Hải Hưng để được tư vấn giải pháp và nhận nhiều ưu đãi ngay hôm nay.
 
Sơ đồ hệ thống Ackermann
Sơ đồ hệ thống Norris

 
 

4. Hệ thống chuông báo gọi y tá Ackkermann:

Hệ thống chuông báo gọi y tá Ackermann là một chuyên gia chăm sóc sức khỏe, đáp ứng các dịch vụ chăm sóc con người.
Hải Hưng cung cấp và lắp đặt hệ thống chuông báo gọi y tá hãng Ackermann, chúng tôi cam kết về chất lượng sản phẩm báo gọi y tá đều đạt chuẩn quốc tế ISO 9001, tiêu chuẩn công nghệ Germany - DIN VDE 0834.
Hệ thống gọi y tá hoạt động theo tính năng quang học, truyền thông tin gọi y tá đến các nhân viên điều dưỡng thông qua các đèn hành lang, đèn báo chỉ dẩn khu vực, hiển thị thông tin, gửi tin nhắn SMS cảnh báo, và DECT
Call Facebook Zalo Messenger