Tin tức

Hải Hưng lắp đặt chuông báo gọi y tá Commax cho Bệnh viện quân y 7

21:05 | 05/05/2017
Hải Hưng lắp đặt hệ thống chuông báo gọi y tá commax cho bệnh viện quân y 7, hệ thống gọi y tá trực commax là một giải pháp chuông báo gọi y tá dành cho bệnh viện với nhiều tình năng và rất dễ dàng sử dụng, phù hợp với bệnh viện tại nước ta

67 năm bệnh viện quân y 7 đã không ngừng tăng cường đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại, phát triển đội ngũ y bác sĩ. Hằng năm bệnh viện thực hiện khám cho trên 100 nghìn lượt người, trong đó trên 20 nghìn lượt người được điều trị nội trú, triển khai ứng dụng hiệu quả nhiều công trình khoa học tỷ lệ điều trị khởi ra viện hằng năm đặt trên 70%. Quá trình hoạt động đến nay 38 bác sĩ của bệnh viện được tặng danh hiệu "Thầy thuốc ưu tú". Bệnh viện đã được phong tặng danh hiệu "Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân". "Huân chương quân công hạn nhất" và luôn dẫn đầu phong trào thi đua "Đơn vị quyết thắng của quân khu III". 

Được sự tin tưởng của Bệnh viện quân y 7 đã giao phó trách nhiệm cho Công ty Hải Hưng lắp đặt hệ thống chuông báo gọi y tá Commax, hệ thống chuông báo gọi y tá Commax được sử dụng cho mục đích y tế tại các loại bệnh viện lớn nhỏ khác nhau. Hệ thống được thiết kế trên cơ sở các module với sự linh hoạt cao để đáp ứng nhu cầu mở rộng hệ thống trọng tương lai được thực hiện dễ dàng. Hệ thống này  nhỏ gọn, dễ sử dụng, và cung cấp các thông tin liên lạc chất lượng thoại cao nhất, cho phép nhân viên y tá  đánh giá hiệu quả các nhu cầu của bệnh nhân .


Thông tin hệ thống chuông báo gọi y tá Commax do Hải Hưng lắp đặt tại Bệnh viện quân y 7

Tên thiết bị Mã sản phẩm Hãng sản xuất
Master station 
Máy chủ, hệ analogue, đặt tại phòng trực Y tá .
JNS 24
 
Commax/ Korea
 
Sub station 
Máy con có nút ấn cancel đặt tại đầu giường của bệnh nhân, có chức năng gọi Y tá khi bệnh nhân cần. 
JNS 101 Commax/ Korea
Nút nhấn khẩn ES 410.  Báo khẩn và hủy trong nhà vệ sinh có dây kéo dài.  ES 410
 
Commax/ Korea
 
Corridior Light CL 302
Đèn hành lang,chức năng báo tín hiệu nhấp nháy khi có cuộc gọi,
CL 302 Commax/ Korea
 
     


>>Xem thêm Báo giá hệ thống chuông báo gọi y tá Analog Commax

Sau đây là một số hình ảnh mà hệ thống đang được lắp đặt:



























 

Một lần nữa xin cảm ơn Bệnh viện quân y 7 ( Hải Dương ) đã tin tưởng lựa chọn Hải Hưng là đơn vị cung cấp thiết bị và lắp đặt hệ thống chuông báo gọi y tá Commax, quý khách có nhu cầu lắp đặt hệ thống báo gọi y tá hãy liên hệ với Hải Hưng để tư vấn giải pháp miễn phí.

Call Facebook Zalo Messenger