Tin tức

Xu thế mới của các bệnh viện hiện nay | Hệ thống chuông báo gọi y tá

20:30 | 08/09/2016
Với một nền công nghệ số tiên tiến như hiện nay, tất cả các nước đều đang trên con đường y học phát triển, việc tạo ra các sản phẩm để phục vụ và hỗ trợ y học là điều rất bình thường. Xu thế hiện nay của tất cả các bệnh viện không những trên thế mà ngay cả Việt Nam đều đang hướng tới những sản phẩm chuông báo gọi y tá.
Một hệ thống chuông báo gọi y tá cũng không quá xa lạ gì với bệnh viện nữa, nó có rất nhiều tác dụng trong việc theo dõi bệnh viên tốt hơn, và đáp ứng mọi nhu cầu của bệnh nhân khi cần sự giúp đỡ của y tá. Chỉ một nút bấm nhẹ nhàng là y tá có thể tới ngay và hỗ trợ bệnh nhân.

XU THẾ MỚI CỦA CÁC BỆNH VIÊN VỚI MỘT HỆ THỐNG CHUÔNG BÁO GỌI Y TÁ CHUYÊN NGHIỆP

Lắp đặt hệ thống chuông báo gọi y tá
Lắp đặt hệ thống chuông báo gọi y tá
 

Lợi ích mà hệ thống gọi y tá mang lại:

- Phát hiện và xử lý kịp thời các trường hợp cần trợ giúp khẩn cấp của bệnh nhân, khách hàng…
- Giảm thiểu chi phí nhân sự trong công tác thức trực, theo dõi bệnh nhân, khách hàng.
- Nhân viên trực dễ dàng, thuận tiện hơn trong công tác của mình, không phải mệt nhọc đến từng vị trí để theo dõi bệnh nhân, khách hàng.
- Tạo cảm giác an toàn, hài lòng tin cậy  cho bệnh nhân, khách hàng.
- Hoàn toàn nhận biết được cuộc gọi khi không có mặt tại trung tâm trực nhờ vào tin nhắn SMS của hệ thống
- Thể hiện phong cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp của Quý vị đối với bệnh nhân, khách hàng

Rất nhiều lý do cho các bệnh viện để thực hiện lắp đặt hệ thống tích hợp cuộc gọi y tá.  Hệ Thống giúp  nhân viên bệnh viện làm việc hiệu quả hơn bằng cách giảm các chuyến đi không cần thiết đối với các trạm điều dưỡng, bệnh nhân. Thông tin liên lạc trực tiếp giữa bệnh nhân và y tá làm giảm thời gian đáp ứng các yêu cầu bệnh nhân giúp tăng tổng thể bệnh nhân và sự hài lòng của nhân viên. Hệ thống báo gọi y tá quan trọng hơn là giúp bác sỹ và bệnh nhân xử lý các trường hợp cần thiết giúp cải thiện an toàn bệnh nhân và thậm chí nhiều trường hợp sự khác biệt giữa sự sống và cái chết

 
Nhưng để lắp đặt được một hệ thống chuông báo gọi y tá chuyên nghiệp cũng là câu hỏi lớn với nhiều người đang muốn tìm một đơn vị để tư vấn và lắp đặt, vậy giải pháp ở đây là gì???
Để đáp ứng và giải đáp nhiều câu hỏi quý khách, công ty Hải Hưng chúng tôi chuyên tư vấn và lắp đặt hệ thống chuông báo gọi y tá chuyên nghiệp, với các sản phẩm báo gọi y tá chính hãng như:
  • Hệ thống chuông báo gọi y tá Aiphone - Nhật Bản
  • Hệ thống chuông báo gọi y tá Commax - Hàn Quốc
  • Hệ thống chuông báo gọi y tá Tyco,...
Mỗi hãng đều có những đặc điểm sản phẩm nổi bật riêng của nó, nhưng bạn hãy cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn một hệ thống chuông báo gọi y tá cho mình, nó còn phụ vào chi phí bạn muốn bỏ ra là bao nhiêu, hệ thống bạn muốn lựa chọn là như thế nào. Vậy nếu bạn còn băn khoăn về sản phẩm chuông báo gọi y tá hãy gọi cho chúng tôi để nhận được tư vấn miễn phí và giải pháp tuyệt vời cho bệnh viện của bạn. Ngoài ra hãy tham khảo dịch vụ lắp đặt chuông báo gọi y tá của Hải Hưng chúng tôi để có thêm thông tin về hệ thống chuông báo gọi y tá.
>>Xem thêm dịch vụ tư vấn và lắp đặt hệ thống chuông báo gọi y tá chuyên nghiệp nhất

 
Call Facebook Zalo Messenger