Tin tức

Chuông cửa có hình hãng Aiphone "Siêu bền và ổn định"

20:02 | 19/09/2016
Bạn đang muốn lắp đặt một hệ thống chuông cửa có hình ư??? Nhưng bạn đang phân vân không biết chuông cửa có hình loại nào tốt, loại nào bền, ổn định, giá rẻ,... Hải Hưng xin tư vấn cho bạn hệ chuông cửa có hình Aiphone với hệ thống ổn định, bền, đẹp và giá thành hợp lý.
Chắc chắn rằng bạn sẽ cảm thấy không hài lòng và bực tức khi hệ thống chuông cửa có hình bị hỏng hay gặp phải những trục chặc, vậy nên trước khi lắp đặt một hệ thống cửa có hình cho căn hộ của bạn hãy tìm hiểu thật kỹ nên lắp đặt chuông cửa có hình loại nào nhé.

Nhằm giải đáp câu hỏi đó Hải Hưng sẽ giúp bạn hiểu hơn về chuông của có hình Aiphone được sản xuất tại Nhật Bản, với thiết kế đẹp và sang trọng và độ bền cao, không những vậy nó còn có tính ổn định không hay bị nhiễu hình.

Chuông cửa có hình Aiphone chất lượng cao:

Được sản xuất tại Nhật Bản với công nghệ cao chúng ta không còn phải bàn cãi gì về chất lượng sản phẩm nữa rồi, chúng tôi cam kết về mọi sản phẩm chuông cửa có hình Aiphone đều có chất lượng cao đảm bảo sẽ làm hài lòng quý khách hàng, không những vậy với hệ thống chuông cửa có hình không dây sẽ cho bạn chất lượng hình ảnh vượt trội, hạn chế bị nhiễu hình cũng như các trục chặc đến từ hệ thống không dây.
 

Chuông cửa có hình Aiphone

 

Đặc điểm của chuông của có hình hãng Aiphone:

Với một số hình ảnh trên các bạn có thể thấy thiết kế của chuông cửa có hình Aiphone khá là bát mắt, với vỏ ngoài là hợp kim có màu bạc tạo nên sự trang trọng cho ngôi nhà của bạn, với thiết kế cứng cáp, màn hình sắc nét cũng tạo nên sự đánh giá cao của mọi người với sản phẩm.

Không những đi cùng với thiết kế bên ngoài khá là đẹp, mà bên trong với nhiều tình năng vượt trội đã tạo nên sự khác biệt của chuông của có hình Aiphone. Đặc điểm nổi bật của chuông của có hình Aiphone đó là:
- Giao tiếp 2 chiều bằng hình ảnh và giọng nói
- Điều khoản khóa mở cửa tự động
- Kết hợp thêm camera cho hình ảnh sắc nét hơn
- Màn hình LED thông báo trạng thái của hệ thống: Khi đang gọi cửa, nhận cuộc gọi hoặc mở cửa.
- Nút chuông gắn camera Quay/quét/Zoom

- Nút chuông âm, cấu tạo bằng hợp kim chống va đập
- Hộ trợ đèn LED quan sát về đêm

- Ghi lại hình ảnh khách ghé thăm bằng bộ nhớ trong hoặc thẻ nhớ mở rộng.
- Có thể điều khiển thực hiện thao tác qua giọng nói


>>Xem toàn bộ chuông cửa có hình Aiphone chất lượng cao
Chuông cửa có hình Aiphone


Giá chuông cửa có hình Aiphone có đắt không??

Với một số tiền mà bạn bỏ ra để lắp đặt hệ thống chuông cửa có hình Aiphone cũng không khá lớn đâu, trên thị trường hiện nay cũng có nhiều đơn vị lắp đặt chuông của có hình Aiphone, nhưng các bạn hãy tìm hiểu kỹ và nên lựa chọn những đơn vị có uy tín. Để lắp đặt một bộ chuông của có hình trên thị trường hiện nay chỉ dao động từ 9.000.000 đến 11.000.000đ ngoài ra các bạn có thể lắp đặt thêm các màn hình mở rộng đặt tại nhiều vị trí khác nhau trong gia đình, khi đó giá thành sẽ tăng lên, tùy nhu cầu nhu cầu sử dụng của bạn.
 
Quý khách có nhu cầu lắp đặt hệ thống chuông cửa có hình hãng Aiphone hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi để nhận được tư ván miễn phí và giải pháp lắp đặt cho ngôi nhà của bạn, ngoài ra nếu bạn mua hàng sẽ được miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội.

Công ty TNHH Thương Mại DV & Công Nghệ Hải Hưng
Hotline 24/24: 
046.6830468 - 0932060286 - 0986572500
Vp: Số 8/82 Ngõ Thái Thịnh 1 – P Thịnh Quang – Q Đống Đa – Hà Nội
 
Call Facebook Zalo Messenger