Tin tức

Giới thiệu giải pháp hệ thống chuông gọi y tá Tacer/Medicom Austco

20:13 | 08/08/2022
Austco được thành lập tại Perth - Úc vào năm 1986 chuyên sản xuất thiết bị liên lạc nội bộ dành cho bệnh viện, gọi là hệ thống chuông báo gọi y tá, theo công bố của hãng Austco đã triển khai và lắp đặt cho hơn 5000 bệnh viện hơn 60 quốc gia

Giới thiệu thương hiệu hãng chuông gọi y tá Austco:

Austco hiện đang tiến dần sang các thị trường trên toàn thế giới, đặc biệt đối với Việt Nam là một trong những nước đang có nền y khoa phát triển đòi hỏi cơ sở thiết bị phải được nâng cấp để đạt chuẩn với các yêu cầu Bộ y tế.

Austco hiện đang cung cấp 2 giải pháp đó là Tacera và và Medicom, với mục đích vẫn sử dụng để phục vụ cho sự liên lạc giữa bệnh nhân và y tá, có thể đàm thoại 2 chiều bằng giọng nói thông qua thiết bị từ đó tạo nên sự chăm sóc hoàn hảo và đặc biệt là kết nối giữa bệnh nhân và y tá một cách nhanh chóng nhất đảm bảo sự an toàn cho người bệnh khi phải nằm điều trị tại bệnh viện.

 

Hệ thống chuông gọi y tá Tacera:

Hệ thống chuông gọi y tá Tacera bao gồm các thiết bị như máy chủ, nút gọi đầu giường, nút gọi liên lạc, bộ quản lý thiết bị, dây gọi kéo dài, đèn hành lang, đèn thông tin hành lang. Tất cả thiết bị được liên kết với nhau bởi dây dẫn tạo nên sự ổn định.

Các thiết bị Tacera có quy trình làm việc rõ ràng giúp y tá và bệnh nhân dễ dàng sử dụng, tối ưu hóa trong việc quản lý và theo dõi bệnh nhân, lưu lại lịch sử cuộc gọi và đưa ra dữ liệu đánh giá sức khỏe bệnh nhân. Bạn cũng có thể quản lý thiết bị thông qua app Pulse Mobile và điều khiển hệ thống từ xa.

Bạn cũng có thể lắp đặt thêm màn hình Tivi cho phép hiển thị thông báo, báo cáo để việc theo dõi trở lên dễ dàng hơn, ngoài ra còn tích hợp API mở cho phép Austco thu thập và hiển thị dữ liệu từ giường thông minh, hệ thống RTLS, máy bơm, thiết bị đo từ xa, phần mềm lập lịch trình, EMR,…

Các công cụ phân tích và báo cáo nâng cao. Hình dung dữ liệu cuộc gọi y tá ở cấp phòng, đơn vị, tầng, tòa nhà hoặc IDN. Báo cáo có thể được tạo tự động và mỗi người dùng có nội dung của riêng họ.

 
Hệ thống thiết bị chuông gọi y tá Tacera

Hệ thống thiết bị chuông gọi y tá Tacera
 

Hệ thống chuông gọi y tá Medicom:

Medicom là một hệ thống chuông gọi y tá cấu hình cao, cùng lúc có thể nhận nhiều loại cuộc gọi theo mức độ ưu tiên, hệ thống hoạt động ổn định mang lại sự tin tưởng cho bệnh nhân và y tá, cách thức sử dụng cũng rất dễ dàng chỉ với 1 nút nhấn để đảm bảo có thể bệnh nhân và y tá có thể kết nối với nhau một cách nhanh và đơn giản nhất.

Các thiết bị của Medicom được thêm các chất phụ gia chống vi khuẩn, giúp giảm các bệnh nhiễm trùng mắc phải tại bệnh viện (HAI), hệ thống được tích hợp điện thoại không dây và máy nhắn tin giúp y tá khi đang di chuyển nhưng vẫn nhận được thông tin từ bệnh nhân.

 
Hệ thống thiết bị chuông gọi y tá Medicom
Hệ thống thiết bị chuông gọi y tá Medicom
 
Đặc biệt hệ thống có thể tự kiểm tra và thông báo tình trạng của thiết bị khi có sự cố, Medicom có ​​hồ sơ đã được kiểm chứng thực tế về độ tin cậy và đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế sau:
  • AS 3811: 1998 Báo động bệnh nhân có dây cứng
  • AS 2999: 1989 Hệ thống cảnh báo cho người già và những người có nguy cơ khác
  • HTM 08-03: Dịch vụ đầu giường
  • Thiết bị gọi y tá và báo hiệu bệnh viện UL 1069
  • C-Tick Khả năng tương thích điện từ
  • Dấu CE của sự phù hợp Châu Âu
  • IEC 60601-1, UL 60601-1 và CAN / CSA C22.2 No 601.1-M90: Thiết bị điện y tế- Phần 1: Yêu cầu chung về an toàn.
  • Sản xuất nói chung phù hợp với các yêu cầu của tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng quốc tế ISO9002
Trên đây là giới thiệu hệ thống chuông báo gọi y tá Austco, quý khách có nhu cầu cần tư thiết kế hệ thống hoặc lắp đặt hãy liên hệ với Hải Hưng để được tư vấn chi tiết.
Mọi Chi tiết về sản phẩm cũng như hệ thống báo gọi y tá quý khách hàng liên hệ:
Công ty TNHH Thương Mại DV & Công Nghệ Hải Hưng
Vp: LK24-No08, Khu đất dịch vụ 20A-20B, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội
ĐT: 043.5627488 - 0932060286 - 0986572500 hotline 24/24
www.haihung.com - www.baogoiyta.com
Email : info@haihung.com - baogoiyta@gmail.com
Call Facebook Zalo Messenger