Tin tức

Lịch sử hãng Aiphone - Nhật Bản chuyên hệ thống báo gọi y tá và liên lạc nội bộ.

00:56 | 15/04/2018
Thương hiệu Aiphone Đến từ Nhật Bản, được thành lập từ năm 1948, là hãng cung cấp hệ thống truyền thông tin cậy nhất trên thế giới, ngoài ra còn cung cấp hệ thống báo gọi y tá và liên lạc nội bộ. Công ty TNHH Aiphone tại Nagoya, Nhật Bản xuất khẩu sản phẩm, cung cấp cho trên 60 quốc gia, Xếp hạng 9 thế giới về doanh thu năm 2009

Một số thông tin chính thức về công ty AIPHONE :

Tên công ty AIPHONE CO., LTD.
Thành lập ngày 1 tháng 6 năm 1948
Trụ sở chính Tầng 10 Meiji Yasuda Tòa nhà Seimei Nagoya, 1-1 Shinsakae-machi, Naka-ku, Nagoya, Aichi, 460-0004, JAPAN
Tại Việt Nam Hải Hưng đơn vị chuyên nhập khẩu phân phối hệ thống gọi y tá , chuông cửa có hình hãng Aiphone tại Việt Nam

Hãng Aiphone được Các giải thưởng và chứng nhận:

Winner of the Deming Prize
Winner of the Deming Prize 
 
Winner of the Deming Prize : Aiphone là nhà sản xuất máy liên lạc đầu tiên và duy nhất giành giải Deming, giải thưởng quốc tế cao nhất về kiểm soát chất lượng. Được đặt tên trong danh dự của Tiến sĩ W. Edwards Deming, giải thưởng này đã vinh danh các công ty trên toàn thế giới tiến lên và duy trì chất lượng sản xuất.
 

Chứng nhận ISO 9001

Chứng nhận ISO 9001

Chứng nhận ISO 9001
 

Aiphone là nhà sản xuất thiết bị liên lạc đầu tiên trên toàn thế giới được chứng nhận ISO 9001 và là đơn vị duy nhất bán ở thị trường Bắc Mỹ. Tổ chức Tiêu chuẩn Quốc tế (ISO), có trụ sở tại Geneva, Thụy Sỹ, xếp loại Aiphone về hướng dẫn thiết kế và phát triển, sản xuất và kiểm tra và thử nghiệm sản phẩm . Các tiêu chuẩn ISO 9001 cung cấp sự công nhận  chất lượng sản phẩm ở hầu hết mọi nơi trên thế giới.

Chứng nhận ISO 14001

Tiêu chuẩn môi trường ISO là một loạt các tiêu chuẩn tự nguyện và các tài liệu tham khảo hướng dẫn bao gồm các hệ thống quản lý môi trường, ghi nhãn sinh thái, kiểm toán môi trường, đánh giá vòng đời, đánh giá hiệu suất môi trường và các khía cạnh môi trường trong tiêu chuẩn sản phẩm.
Vào đầu năm 1998, hãng Aiphone được cấp chứng nhận : ISO-14001 là một nỗ lực  toàn công ty, và với những nỗ lực và thực hành liên tục của chúng tôi về các tiêu chuẩn quản lý môi trường, chúng tôi đã thành công để có được phê duyệt.

Chứng nhận ISO 14001 

Hãng Aiphone cung cấp các giải pháp sản phẩm gì ?

+ Hệ thống chuông cửa có hình, chuông tiếng cho gia đình, toà nhà :

Là một giải pháp hữu hiệu cho các căn nhà, tòa nhà, biệt thự muốn tăng thêm tính bảo mật, cũng như sự tiện nghi trong việc tiếp khách. Ví dụ như bạn đang ở tầng 5 của tòa nhà bạn không thể nào nhìn rõ hay nghe rõ được tiếng gọi của người bạn dưới tầng 1, rất đơn giản thôi bạn chỉ cần lắp đặt hệ thống chuông cửa có hình chỉ với một nút nhấn là bạn có thể gặp được bạn mình thông qua thiết bị này. Hoặc trường hợp khác bạn không muốn gặp vị khách không mời mà đến bạn có thể nhìn thấy những vị khách đó qua camera của hệ thống này.

>> Xem thêm Chuông cửa có hình Aiphone - Giải pháp căn nhà thông minh 
 
chuong-hinh-aiphone.jpg
 

+ Hệ thống chuông báo gọi y tá cho bệnh viện, gia đình :

Nhật Bản là một trong những nước có nền y khoa phát triển hàng đầu thế giới hiện nay chính vì vậy mà Aiphone không thể bỏ qua được giải pháp chuông báo gọi y tá này, là một giải pháp được lắp đặt tại các bệnh viện các bạn có thể chi tiết hơn đó là một thiết bị được đặt tại các phòng bệnh nhân được kết nối tới máy chủ tại phòng trực của y tá, chỉ với 1 nút nhấn bệnh nhân có thể gọi tới y tá phòng các trường hợp cần cấp cứu khẩn cấp hay sự hỗ trợ từ y tá.

Khi giải pháp này ra đời đã giảm được 90% các cuộc tử vong tại các bệnh viện do y tá đến muộn hoặc không kịp gọi cấp cứu từ y tá. Nước ta cũng đang trú trọng tới nền y khoa chính vì vậy việc trang bị giải pháp chuông báo gọi y tá Aiphone là việc cần thiết. Aiphone hiện nay đang có 3 giải pháp chính đó là:
+ Hệ thống chuông báo gọi y tá NHX Aiphone
+ Hệ thống chuông báo gọi y tá NIM Aiphone 
+ Hệ thống chuông báo gọi y tá NEM Aiphone 

chuong-goi-y-ta-aiphone.jpg
 

+ Hệ thống kiểm soát an ninh toà nhà :

Việc kiểm soát an ninh cho tòa nhà, hay chung cư là công việc rất quan trọng và được đánh giá là công việc quan trọng số 1. Một tòa nhà hay chung cư được mọi người tin tưởng hay không điều đầu tiên là sự an toàn, với hệ thống kiểm soát an ninh cho tòa nhà các bạn có thể yên tâm tình trạng mất cắp đồ hay đột nhập nhà trái phép với những thiết bị bảo mật cao sẽ đem lại cảm giác an toàn cho những chuyến đi xa. Không chỉ vậy nó còn hỗ trợ thời gian cũng như công sức của bảo vệ của tòa nhà, tăng tính chuyên nghiệp cho tòa nhà, chung cư của bạn. 
Hải Hưng là đơn vị có trên 7 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn giải pháp, lắp đặt hệ thống kiểm soát cho tòa nhà của bạn, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn giải pháp miễn phí. 
 
kiem-soat-toa-nha-aiphone.jpg
Hệ thống kiểm soát an ninh cho tòa nhà Aiphone

 

+ Hệ thống liên lạc nội bộ trong toà nhà, nhà máy,… :

Giải Pháp Hệ thống liên lạc nội bộ Aiphone Hải Hưng mang đến cho chủ nhà sự yên tâm vì bạn có thể dễ dàng giám sát và liên lạc với cả bên trong và bên ngoài ngôi nhà của mình. Dù bạn muốn mời các thành viên trong gia đình đi ăn tối, trông coi trẻ sơ sinh, lấy yêu cầu dịch vụ phòng từ một trẻ con bị ốm, xem ai đang ở trước cửa nhà, hoặc nói chuyện với vị hôn thê của bạn từ ngoài hiên, bạn đều có thể làm được tất cả với hệ thống liên lạc nội bộ.  Và với những người đam mê âm nhạc, hệ thống liên lạc nội bộ có thể được dùng để chơi nhạc trong khắp ngôi nhà của bạn. Với các tòa nhà lớn việc quản lý các căn hộ một cách dễ dàng và giúp các gia đình liên hệ với lễ tân một cách đơn giản bằng hình ảnh và giọng nói.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo những thiết bị sau đây của hãng Aiphone để hiểu rõ hơn về hệ thống Intercom nhé.

>> Xem ngay toàn bộ thiết bị hệ thống Intercom Aiphone
 
Hệ thống liên lạc nội bộ Aiphone
Hệ thống liên lạc nội bộ GT Aiphone

 
Trên đây là lịch sử của công ty Aiphone, Hải Hưng là đơn vị nhập khẩu và tư vấn giải pháp lắp đặt thiết bị Aiphone hàng đầu Việt Nam hãy liên hệ với chúng tôi để được  tư vấn giải pháp miễn phí nhé.
Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn và giá thành dịch vụ :
Công ty TNHH Thương Mại DV & Công Nghệ Hải Hưng
Văn p
hòng : LK24-No08, Khu đất dịch vụ 20A-20B, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội
ĐT: 043.5627488 - 0932060286 - 0977060286 hotline 24/24

www.haihung.com - www.baogoiyta.com
Email : info@haihung.com - baogoiyta@gmail.com
Call Facebook Zalo Messenger