Tin tức

Liệu có nên lắp đặt hệ thống chuông báo gọi y tá Aiphone không nhỉ?

15:28 | 17/06/2017
Hệ thống chuông báo gọi y tá Aiphone là một giải pháp hữu hiệu đang được các bệnh viện ưa chuộng tại Việt Nam và các nước phát triển khác trên thế giới, có thể nhận rõ hệ thống chuông báo gọi y tá Aiphone có thiết kế đẹp và cách sử dụng rất dễ dàng phù hợp với nhu cầu của các bệnh viện tại nước ta

NÊN LẮP ĐẶT CHUÔNG BÁO GỌI Y TÁ GÌ BÂY GIỜ?

Trên thị trường nước ta hiện nay có rất các hãng chuông báo gọi y tá như Commax, Aiphone, Tyco, Norris, Ackermann,... mỗi thương hiệu đều có những đặc điểm khác nhau tuy nhiên đều hướng đến nhu cầu sử dụng của là chăm sóc các bệnh nhân một các hiệu quả hơn, giảm thiểu công sức bỏ ra mà vẫn có hiệu quả cao trong việc chăm sóc bệnh nhân.

Vậy nhiều hệ thống chuông báo gọi y tá như hiện nay thì đâu là hãng mà chúng ta nên sử dụng và lắp đặt, và sau khi lắp đặt rồi thì có dễ dàng sử dụng không, có hay hỏng hóc gì không? Rất nhiều câu hỏi đặt ra thì Hải Hưng đã tìm ra hệ thống chuông báo gọi y tá Aiphone với tính năng vượt trội giúp hỗ trợ trong việc quản lý bệnh nhân một các hiệu quả và khoa học, lên thống kê hàng tháng về sức khỏe của bệnh nhân, thiết kế sang trọng và thẩm mỹ cao,... Chúng tôi có thể khẳng định rằng hệ thống chuông báo gọi y tá Aiphone là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.
Nên lắp đặt hệ thống chuông báo gọi y tá hãng nào???
Nên lắp đặt hệ thống chuông báo gọi y tá hãng nào???
 

CHUÔNG BÁO GỌI Y TÁ AIPHONE - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO BẠN

Hiện nay Hải Hưng đang cung cấp 3 hệ thống chuông báo gọi y tá Aiphone đó là: Hệ thống chuông báo gọi y tá NHX , ​Hệ thống NEM Aiphone, ​Hệ thống NIM Aiphone. Mỗi hệ thống đều có những đặc điểm khác nhau để lựa chọn cho bệnh viện của bạn một hệ thống chuông báo gọi y tá phù hợp hãy liên hệ về Hải Hưng để được tư vấn giải pháp miễn phí. 
 
Hệ thống chuông báo gọi y tá Aiphone với thiết kế gọn nhẹ, dễ sử dụng và cung cấp kết nối bằng giọng nói chất lượng tốt nhất, cho phép y tá đánh giá yêu cầu của bệnh nhân một cách hiệu quả. Hệ thống chuông báo gọi y tá Aiphone có thể được cấu hình âm báo, đèn, âm lượng, phân vùng, thông báo và nhiều tính năng báo gọi y tá khác. Được thiết kế cho phép cài đặt dễ dàng, hoạt động dễ dàng và yêu cầu bảo dưỡng tối thiểu. Hệ thống chuông báo gọi y tá Aiphone nâng cao khả năng làm việc của nhân viên y tế và sự hài lòng của bệnh nhân và là công cụ hữu ích giúp y tá đáp ứng kịp thời các yêu cầu của bệnh nhân. 

>>Xem ngay toàn bộ Thiết bị của hệ thống chuông báo gọi y tá NHX Aiphone
 

Hải Hưng lắp đặt hệ thống báo gọi y tá cho BV Đa khoa Hải Dương

Hải Hưng lắp đặt hệ thống báo gọi y tá cho BV Đa khoa Hải Dương

 

HẢI HƯNG CUNG CẤP GIẢI PHÁP LẮP ĐẶT HỆ THỐNG CHUÔNG BÁO GỌI Y TÁ AIPHONE

HẢI HƯNG CUNG CẤP GIẢI PHÁP LẮP ĐẶT HỆ THỐNG CHUÔNG BÁO GỌI Y TÁ AIPHONE

Hải Hưng là công ty đi đầu trong lĩnh vực cung cấp hệ thống chuông báo gọi y tá Aiphone tại Việt Nam, chúng tôi luôn đem đến sự hài lòng cho khách hàng ngay cả khi tư vấn giải pháp đến lúc hoàn thành công trình, hiện tại chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lắp đặt hệ thống báo gọi y tá Aiphone, Hải Hưng đã thiết kế và thi công nhiều bệnh viện trên toàn quốc và khách hàng đều hài lòng khi sử dụng hệ thống gọi y tá Aiphone Hải Hưng. 
 

Nếu bạn đang muốn lắp đặt một hệ thống chuông báo gọi y tá chuyên nghiệp hãy nhấc máy lên và gọi về ngay cho Hải Hưng để được tư vấn giải pháp miễn phí và báo giá thiết bị chuông báo gọi y tá.


Tin tiếp: Hệ thống chuông báo gọi y tá Aiphone có tốt không????



Công ty TNHH Thương Mại DV & Công Nghệ Hải Hưng
Hotline 24/24: 046.6830468 - 0932060286 - 0986572500
Vp: Số 8/82 Ngõ Thái Thịnh 1 – P Thịnh Quang – Q Đống Đa – Hà Nội.

Call Facebook Zalo Messenger