Tin tức

Nguyên tắc hoạt động của hệ thống chuông báo gọi y tá Norris

17:02 | 17/10/2016
Hải Hưng sẽ cùng bạn tìm hiểu nguyên tắc hoạt động của hệ thống chuông báo gọi y tá Norris, từ ấy sẽ giúp bạn hiểu hơn và tự tin hơn để lựa chọn cho bệnh viện của bạn một hệ thống chuông báo gọi y tá hoàn hảo nhất
Hôm nay Hải Hưng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về hệ thống báo gọi y tá Norris, cũng như bao hệ thống báo gọi y tá nó đều hoạt động dưới nguyên tắc chung, khi nhận được thông báo từ bệnh nhân, trên màn hình của máy chủ sẽ thông báo tín hiệu có thể sáng hoặc có âm thanh thông báo, khi ấy y tá sẽ nhấc máy hoặc từ chối cuộc gọi của bệnh nhân.

Sau đây Hải Hưng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn điều đó:

Nguyên tắc hoạt động của hệ thống báo gọi y tá Norris:

- Khi một bệnh nhân gọi hỗ trợ, số phòng sẽ hiện trên mà hình hiển thị ở phòng y tá và cả hệ thống sẽ phát ra âm thanh cho mỗi lần gọi. Điều này sẽ giúp y tá nhận diện phòng gọi trợ giúp.
- Màn hình nhận biết sẽ được đặt ở trước cửa mỗi phòng bệnh, có ba dấu hiệu ba màu khác nhau. Màu đỏ chỉ cuộc gọi khẩn cấp (từ bệnh nhân), màu xanh chỉ cuộc gọi của bệnh nhân ở ngoài và màu vàng chỉ bệnh nhân dùng mã kéo.
- Bảng chỉ dẫn sẽ cung cấp những nhận diện dễ dàng nhất tình trạng cuộc gọi ngay ở hành lang.
- Nếu không ai chú ý cuộc gọi trong vòng một khoảng thời gian nhất định, nó sẽ chuyển sang phòng bác sĩ trực và cũng phản ánh trên phòng y tá trung tâm ở cùng tầng. Nếu đến khi đó vẫn chưa có người trả lời thì nó sẽ chuyển tới cấp quản lý cao hơn của bệnh viện (tùy chọn).

 
Sơ đồ hệ thống Ackermann
Sơ đồ hệ thống Norris
 

Các tính năng lựa chọn:

Phần mềm:

IP dựa trên phần mềm xử lý và thu thập dữ liệu Glance, có thể cho phép truy cập, kiểm soát  và báo cáo tất cả các phòng y tá để đảm bảo tính hiệu quả.
 

Nhóm sàn và nhóm chủ:

Sẽ có một mạng lưới nhóm chủ có thể thu thập dữ liệu từ mỗi phòng thông qua các nhóm sàn và phòng y tá trung tâm
 

Phát sinh báo cáo:

Các dữ liệu được thu thập sẽ được ghi vào hệ thống máy tính bệnh viện. Các dữ liệu này có thể truy cập thông qua phần mềm ứng dụng Glance được cài đặt trong máy tính kết nối với hệ thống thông tin bệnh viện HIS. Thông qua phần mềm này, có thể kiểm soát và báo cáo hàng tuần, tháng, năm.

Các bạn có thể kiểm soát hệ thống bằng các phương tiện hiện đại như: Smart phone, Máy tính để bàn, Laptop, Máy tính bảng,.. 

Thiết bị kiểm soát nhanh 
 
Trên đây là nguyên tắc hoạt động của hệ thống chuông báo gọi y tá Norris, quý khách có nhu cầu lắp đặt hay cần tư vấn về giải pháp lắp đặt hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Công ty TNHH Thương Mại DV & Công Nghệ Hải Hưng
Hotline 24/24: 
046.6830468 - 0932060286 - 0986572500
Vp: Số 8/82 Ngõ Thái Thịnh 1 – P Thịnh Quang – Q Đống Đa – Hà Nội.
Call Facebook Zalo Messenger