Tin tức

Tại sao phải lắp đặt hệ thống chuông báo gọi y tá cho bệnh viện ?

21:52 | 16/04/2018
Với thời buổi y khoa phát triển như hiện nay để đáp ứng tốt nhu cầu của người bệnh các bệnh viên nên lắp đặt hệ thống chuông báo gọi y tá, nó có tác dụng gì và sự hữu ích của nó ra sao thì mời các bạn cùng xem bài viết này
Trong những năm vừa qua kinh tế tại Việt Nam phát triển, nhu cầu chăm sóc sức khoẻ, phục vụ bệnh nhân được Bộ Y Tế cùng Đảng, chính phủ hết sức quan tâm, để ứng dụng công nghệ thông tin vào bệnh viện được hiệu quả Bộ Y Tế ngày 18 tháng 11 năm 2016, Bộ trưởng Bộ Y tế ký Quyết định số 6858/QĐ-BYT ban hành Bộ tiêu chí chất lượng bệnh viện Việt Nam trang 120 ghi rõ  hạng mục báo gọi y tá tại các bệnh viện thuộc mức 3 .
>> Xem thêm Quyết định số 6858/QĐ-BYT
 
 

Thực trạng bệnh viện Việt Nam tại sao phải lắp hệ thống chuông báo gọi y tá ?

Hiện nay, tại đa số các bệnh viện ở Việt Nam, việc liên hệ giữa các y bác sỹ và bệnh nhân tại giường, phòng bệnh đều được thực hiện một cách thủ công: Khi người bệnh cần trợ giúp, họ sẽ nhờ người đến phòng thường trực để tìm và gọi trợ giúp từ y tá trực. Khi y tá trực đã đến buồng bệnh, nếu họ cần trợ giúp thêm từ đồng nghiệp như lấy thêm thuốc, thêm dụng cụ hay trợ giúp về chuyên môn; họ phải trực tiếp hoặc nhờ người đi gọi. Người được nhờ đôi khi không có kiến thức y khoa chuyên môn nên việc truyền tải thông tin gặp những khó khăn nhất định. Trường hợp phòng bệnh cách xa phòng trực, việc đi lại nhiều lần vừa gây mất sức, vừa ảnh hưởng đến chất lượng chăm sóc bệnh nhân, đặc biệt đối với các trường hợp khẩn cấp yêu cầu thời gian xử lý nhanh.

Một hệ thống thông tin liên lạc giữa giường bệnh, phòng bệnh với đội ngũ y bác sỹ thường trực là giải pháp tối ưu để nâng cao chất lượng chăm sóc bệnh nhân, giảm thời gian, sức người. Việc có thể liên lạc trực tiếp với bệnh nhân giúp các y bác sỹ nắm bắt tình trạng bệnh nhân một cách nhanh nhất, do đó có thể đưa ra phương án xử lý tốt nhất cho bệnh nhân, chuẩn bị tốt nhất các trang thiết bị, thuốc men cũng như đội ngũ chuyên môn để xử lý tình huống ngay lập tức.
Việc liên hệ và nắm bắt tình trạng bệnh nhân ngay tại phòng trực cũng giúp các y bác sỹ đưa ra quyết định lựa chọn bệnh nhân cần ưu tiên trợ giúp.
 
Chuông báo gọi y tá Tyco
Hệ thống chuông báo gọi y tá Tyco
 
Việc có thể lệ hệ trực tiếp với đội ngũ y bác sỹ cũng giúp cho bệnh nhân yên tâm hơn khi điều trị nội trú mà không cần có thêm người nhà ở lại bệnh viện để chăm sóc, điều này giảm bớt chi phí phát sinh khi điều trị nội trú, giảm đáng kể tình trạng mất an ninh trong bệnh viện do tình trạng quá đông người nhà bệnh nhân sinh hoạt tại bệnh viện gây ra
 

Tính cần thiết của hệ thống chuông báo gọi y tá cho bệnh viện :

Hệ thống chuông báo gọi y tá có thể liên lạc 2 chiều hoạt động liên tục và thực hiện bất cứ lúc nào cho phép quản lý gọi nhân viên, nhân viên gọi quản lý, bệnh nhận gọi y tá khi có nhu cầu cần sự giúp đỡ. Do vậy khi bệnh nhân gặp các tình huống khẩn cấp có thể bấm nút và hệ thống sẽ liên hệ trực tiếp tới máy chủ, máy chủ là máy trực của y tá khi chuông kêu y tá sẽ biết và tới giúp đỡ bận nhân. Chính vì vậy việc lắp đặt một hệ thống chuông báo gọi y tá là việc rất cần thiết.

>>Xem thêm Vì sao không nên lắp đặt hệ thống báo gọi y tá KHÔNG DÂY
 
Hệ thống quản lý bệnh nhân của chuông báo gọi y tá Tyco
Hệ thống quản lý bệnh nhân của chuông báo gọi y tá Tyco
 
Hệ thống chuông báo gọi y tá trực thông minh là một hệ thống vô cùng quan trọng không thể thiếu trong các bệnh viện lớn, phòng khám đa khoa, trại dưỡng lão… Với hệ thống rất tiện lợi này, bệnh nhân chỉ cần nhấn nút là có thể gọi được y tá trực đến phục vụ bất cứ lúc nào bất kể ngày hay đêm.

Lợi ích khi lắp hệ thống chuông báo gọi y tá ?

  - Chỉ cần thao tác nhấn nút là bệnh nhân có thể gọi được y tá đến phục vụ bất kể ngày đêm. Hệ thống giúp cho y tá phát hiện và xử lý kịp thời các trường hợp nguy kịch của bệnh nhân một cách hiệu quả.
  - Hệ thống giúp tiết kiệm chi phí và đánh giá hiệu quả  làm việc của các y bác sỹ thông qua thời gian phục vụ bệnh nhân mà nút chuông gọi và thống kê đánh giá chất lượng bằng phần mềm, người quản lý sẽ biết được nhân viên , y tá của  mình phục vụ bệnh nhân như nào ?
  - Giảm thiểu sự mệt nhọc của các y tá khi đến ca trực. Với nút chuông bấm thông minh , liên lạc 2 chiều, giúp y tá trực dễ dàng và thuận lợi hơn nhiều.
  - Tạo được cảm giác an tâm cho bệnh nhân và tin tưởng vào bệnh viện nhiều hơn bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp, độc đáo, hiện đại.
  - Lựa chọn tín hiệu phát về trung tâm và nhận tín hiệu thông qua biển báo, âm thanh, tin nhắn SMS đến đầu số điện thoại đã được cài trước.
Hải Hưng lắp đặt hệ thống gọi y tá trực Aiphone cho Bệnh viện đa khoa Hải Dương

Các hệ thống chuông báo gọi y tá tốt nhất hiện nay :

Hiện nay các hệ thống chuông báo gọi y tá từ nước ngoài đang rất thịnh hàng tại nước ta vậy hãng nào là tốt nhất, dễ dàng sử dụng, bền, hữu ích được mọi người tin dùng. Mỗi hãng riêng đều có đặc điểm tính năng khác nhau, độ bền khác nhau, mỗi hàng đều có những thiết kế nổi trội riêng do vậy để lựa chọn được hệ thống nào phù hợp với bệnh viện của mình, các bạn hãy liên hệ với Hải Hưng để được tư vấn giải pháp miễn phí qua SĐT: 0243.5627488 - 0932060286 - 0977060286
Hải Hưng là một đơn vị có kinh nghiệm lắp đặt hệ thống chuông báo gọi y tá trên 7 năm kinh nghiêm Hải Hưng xin giới thiệu với quý khách các hệ thống chuông báo gọi y tá sau đây:
+ Hệ thống chuông báo gọi y tá hãng Commax - Hàn Quốc
+ Hệ thống chuông báo gọi y tá hãng Aiphone - Nhật Bản
+ Hệ thống chuông báo gọi y tá hãng Tyco 
+ Hệ thống chuông báo gọi y tá hãng Ackermann 
+ ....

>> Xem ngay Bảng giá các hệ thống báo gọi y tá tốt nhất hiện nay

Và rất nhiều hãng khác nhưng được mọi người tin dùng và lắp đặt thì phải kể đến 4 thương hiệu trên, giá cả lắp đặt cũng khá là dễ chịu nhưng không phải đơn vị nào cũng có thể dễ dàng lắp đặt được hệ thống báo gọi y tá một cách chuyên nghiệp và chính xác, bạn nên lựa chọn các đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm và đã thực hiện nhiều dự án. Chúc các bạn sớm lựa chọn được cho bệnh viện của mình một giải pháp thích hợp và hiểu rõ hơn tầm quan trọng của hệ thống chuông báo gọi y tá.

Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn và giá thành dịch vụ :
Công ty TNHH Thương Mại DV & Công Nghệ Hải Hưng
Văn p
hòng : LK24-No08, Khu đất dịch vụ 20A-20B, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội
ĐT: 043.5627488 - 0932060286 - 0977060286 hotline 24/24

www.haihung.com - www.baogoiyta.com
Email : info@haihung.com - baogoiy
ta@gmail.com
Call Facebook Zalo Messenger