Tin tức

Có nên lắp đặt hệ thống chuông báo gọi y tá Tyco không?

23:50 | 07/03/2017
Bạn đang cần lắp đặt một hệ thống chuông báo gọi y tá nhưng bạn không biết nên lắp đặt loại nào, hãng nào tốt, thì hôm nay Hải Hưng xin cung cấp cho bạn một hệ thống chuông báo gọi y tá Tyco một giải pháp hữu ích và đầu tư an toàn trong tương lai 

Hệ thống chuông báo gọi y tá Tyco liệu có phải là giải pháp an toàn trong tương lai:

Các lựa chọn hệ thống đa dạng của ZETTLER®Medicall® 800 đựơc thực hiện dựa trên công nghệ LON® (Hệ thống điều hành cục bộ). Quá trình truyền dữ liệu và cung cấp điện được kiểm soát rất đơn giản qua hệ thống dây cáp truyền thông chuẩn. Các cuộc gọi và ban điều hành toà nhà có thể dễ dàng được tích hợp với nhau trong cùng 1 giao diện. 
 

Hệ thống chuộng báo gọi y tá an toàn 3 cấp độ

 Hệ thống an toàn 3 cấp độ này có chức năng đảm bào rằng sẽ không có cuộc gọi nào bị mất. Mỗi cấp độ hệ thống đều có tính năng thông minh cũng như tự điều khiển như các thiết bị hệ thống cần thiết cho việc liên lạc. Sự thất bại của một cấp độ không gây ảnh hưởng tới các thiết bị khác trong hệ thống. Quá trình gửi thông điệp bị gián đoạn hay lỗi kết nối sẽ ngay lập tức được báo tới các phòng ban liên quan trong tổ chức, chẳng hạn như bộ phận kỹ thuật.  
 

Hệ thống chuông báo gọi y tá
Hệ thống chuông báo gọi y tá 

 

Giải pháp báo gọi y tá phù hợp cho mọi yêu cầu 

Medicall ®  800 hỗ trợ các cấu hình tuỳ chỉnh: Cấu hình tối đa bao gồm 250 trạm với 40 phòng. Các tổ chức chăm sóc khác nhau như chăm sóc theo nhóm, trạm phân cấp hoạt động ban đêm có thể được đặt cấu hình và khởi hành tự động. Có một tính năng có ích cho các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc khẩn cấp, đó là: Thậm chí những toà nhà ở địa điểm khác nhau cũng có thể dễ dàng liên lạc trong hệ thống
 

Đảm bảo tương lai - Chuông báo gọi y tá Tyco Medicall 800 vững bước phát triển 

Medicall 800 phát triển cùng với những yêu cầu của tổ chức chăm sóc sức khoẻ- đơn giản bởi các module phần cứng và phần mềm hỗ trợ. Điều đó đảm bảo cho bạn một sự đầu tư an toàn cho tương lai.
 
 

Hệ thống chuông báo gọi y tá Tyco có đáng để chúng ta đầu tư lắp đặt:

Việc kết nối hệ thống liên lạc chăm sóc ZETTLER® Medicall® 800 với các dịch vụ an ninh và quản lý toà nhà tạo ra chi phí hiệu quả cho các bệnh viện và nhà điều dưỡng. 
 
 

Báo gọi tá Tyco luôn kết nối chính xác 

Việc kết nối Medicall 800 với thiết bị PABX của toà nhà mang lại kết quả cho các đơn vị tập trung xung quanh vấn đề truyền thông thông tin: Tổng đài điện thoại, cước phí tivi và rađio và các chức năng gọi đều có thể được kiểm soát khi sử dụng chung một thiết bị. 
 

Tín hiệu báo cháy riêng biệt

Việc phòng cháy chữa cháy đóng vai trò quan trọng trong các bệnh viện và tổ chức chăm sóc sức khoẻ.  Sự ra vào của   các bệnh nhân và người trú ngụ bị hạn chế trong nhiều trường hợp; vì trong trường hợp xảy ra hoả hoạn họ không có khả năng tự cứu thoát chính mình.  
 
Bằng cách kết nối hệ thống báo cháy với Medicall® 800, chuông báo cháy sẽ kích hoạt thông báo ngay lập tức tới nhân viên chăm sóc để nhân viên đó tìm ra nơi xảy ra sự cố và thực hiện các biện pháp cần thiết. 
 

Các lựa chọn mở rộng hệ thống linh hoạt  

Sự hoà hợp giao diện của Medicall® 800 sẽ hỗ trợ cho các kế hoạch lâu dài. Việc mở rộng để thiết kế các trạm trực hay toà nhà mới kết nối với DECT, máy nhắn tin, hệ thống báo cháy và xử lý lỗi, EDP và hệ thống quản lý toà nhà thì luôn dễ dàng thực hiện. Vì thế, các chi phí chính để mua thiết bị điều khiển, các phần mềm tương thích là không cần thiết. 
 

Bảo hành dễ dàng, chi phí thấp 

Việc bảo hành ZETTLER® Medicall® 800 tuỳ  theo các quy định của VDE 0834 giúp giảm được chi phí đáng kể. Hệ thống có thể được cài đặt cấu hình từ xa trong qúa trình xây dựng. Các cập nhật phần mềm có thể dễ dàng thiết lập. Trong trường hợp xảy ra sự cố, kỹ sư dịch vụ chính thức sẽ quy định trạng thái hệ thống bằng các phương tiện chẩn đoán từ xa và sau đó tiến hành các biện pháp cần để khắc phục sự cố đó

Hải Hưng tư vấn lắp đặt hệ thống chuông báo gọi y tá Tyco chuyên nghiệp:

Hải Hưng là đơn vị tiên phong lắp đặt hệ thống chuông báo gọi y tá Tyco tại Việt Nam, mặc dù là thiết bị mới với cái tên vẫn còn lạ lẫm với người dùng tuy nhiên qua nhiều lần khảo sát thiết bị vào kiểm nghiệm thì Hải Hưng tin tưởng đây sẽ là một thương hiệu nổi tiếng trong làng chuông báo gọi y tá tại Việt Nam trong thời gian gần tới đây.

>> Xem thêm Giải pháp chuông báo gọi y tá Tyco ZETTLER Medicall 800
 
Giải pháp chuông báo gọi y tá Tyco ZETTLER Medicall 800
 
Hệ thống này rất hữu ích tại các bệnh viện Việt Nam chúng tôi hiểu rõ các yếu tố ảnh hưởng đến các bệnh viện tại nước ta chính vì vậy chúng tôi đã tiên phong tìm ra hệ thống chuông báo gọi y tá phù hợp cho bệnh viện tại Việt Nam. Chúng tôi tin rằng đây sẽ là một giải pháp hữu ích cho bạn và bệnh viện của bạn.

Trên đây Hải Hưng đã giới thiệu với các bạn giải pháp chuông báo gọi y tá Tyco, quý khách có nhu cầu lắp đặt hay cần tư vấn gì thêm về hệ thống này hãy lên hệ với Hải Hưng để được tư vấn giải pháp toàn diện cho bệnh viện của bạn.
Call Facebook Zalo Messenger