Tin tức

Giải pháp này đã giúp tính mạng của bệnh nhân an toàn tuyệt đối

02:27 | 21/02/2019
Hiện nay tình trạng bệnh nhân nằm điều trị bệnh tại bệnh viện là rất phổ biến, để đảm bảo được tính mạng của bệnh nhân luôn được kiểm soát 24/24h do các cơn bệnh không may diễn ra trong khi đó lại không có người nhà bệnh nhân ở cạnh, do vậy hệ thống chuông báo gọi y át được ra đời.

Hệ thống chuông báo gọi y tá là gì? 

Hệ thống chuông báo gọi y tá là một giải pháp được các nhà nghiên cứu nước ngoài phát minh ra nhằm giúp giảm thiểu khả năng mất mạng của bệnh nhân do không kịp cấp cứu, hay tăng độ chăm sóc bệnh nhân được chuyên nghiệp hơn.

Hệ thống chuông báo gọi y tá Aiphone

 
Được sử dụng các thiết bị như nút bấm chuông tại đầu giường, chốt giật phòng vệ sinh, và máy chủ. Khi bệnh nhân cần sự giúp đỡ của y tá hay cần cấp cứu gấp thì bệnh nhân chỉ việc nhấn nút, tín hiệu được truyền lên máy chủ và điều dưỡng đang trực sẽ thấy được thông báo từ máy chủ và điều dưỡng và bệnh nhân sẽ đàm thoại 2 chiều một cách dễ dàng thông qua mic đàm thoại.
Hệ thống chuông báo gọi y tá là một giải pháp vô cùng hữu hiệu, mà hầu hết các bệnh viện ở tại Việt Nam đều đang lắp đặt và sử dụng nó như một thiết bị y tế quan trọng không thể nào thiếu được trong mỗi phòng bệnh.

 

Các hệ thống chuông báo gọi y tá hiện nay:

Hiện tại hệ thống chuông báo gọi y tá đang có 2 chiều hướng đó là giải pháp có dây và giải pháp không dây.
 

+ Giải pháp chuông báo gọi y tá không dây:

Thích hợp với những bệnh viện đã xây dựng hoàn tất, không tiện trong việc đi dây và đục đẽo do vậy lựa chọn chuông báo gọi y tá không dây là hợp lý tuy nhiên do sử dụng bằng sóng nên tình trạng bị nhiễu sóng hay kết nối chập chờn là điều không thể tránh khỏi, các thiết bị được chạy bằng PIN trong các tường hợp khẩn cấp mà hết PIN thì quả là một điều đáng buồn.
 

+ Giải pháp chuông báo gọi y tá có dây:

Hệ thống này được tất cả các bệnh viện trên thế giới tin dùng bởi sự ổn định cho phép hoạt động 24/24h, tất cả thiết bị đều chạy bằng nguồn điện từ bộ cấp nguồn, dây dẫn được lắp đặt ổn định trong tường và bảo quản một cách cẩn thẩn, tín hiệu cực kỳ nhanh chóng chỉ với 1 nút nhấn là máy chủ đã có tín hiệu do vậy giải pháp chuông gọi y tá trực có dây là được các bệnh viên ưu tiên dùng.

>>>Xem ngay 
Top 4 giải pháp chuông báo gọi y tá 1 chạm cho bệnh viện

Hệ thống chuông báo gọi y tá có dây Commax
Hệ thống chuông báo gọi y tá có dây Commax
 
Nếu bạn đang có nhu cầu cần lắp đặt hệ thống chuông báo gọi y tá thì bạn nên cân nhắc xem nên lắp đặt loại nào, nếu có thể hãy lắp đặt hệ thống chuông gọi y tá có dây là tốt nhất, hệ thống không dây chỉ mang đến sự nhỏ gọn nhưng không ổn định do vậy nếu bạn muốn sử dụng lâu dài, ổn định và an toàn thì có dây là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn.
 

Đơn vị nào lắp đặt hệ thống chuông báo gọi y tá uy tín và chuyên nghiệp hiện nay:

Hiện nay các đơn vị hay công ty lắp đặt hệ thống chuông báo gọi y tá cũng khá nhiều tuy nhiên nhiều đơn vị nguồn nhân lực còn hạn chế hay trình độ lắp đặt còn thấp kém, họ chỉ nhận sau đó lại chuyển cho các công ty khác họ sẽ được ăn % từ dự án đó. Do vậy khi hệ thống gặp trục trặc thì thời gian sửa chữa khá là lâu thậm trí ngay trong quá trình lắp đặt sẽ gặp tình trạng 2 bên không thống nhất dẫn đến trì trệ.
Do vậy bạn cần phải lựa chọn ra đơn vị lắp đặt hệ thống chuông báo gọi y tá chuyên nghiệp có nguồn nhân lực có trình độ và được đảm bảo các yếu tố về mặt thời gian.

 

Hải Hưng – Đơn vị lắp đặt chuông báo gọi y tá hàng đầu Việt Nam:

Với kinh nghiệm lên tới 10 năm Hải Hưng hiện tại đang là đơn vị chuyên cung cấp thiết bị và giải pháp, nhận lắp đặt hệ thống chuông báo gọi y tá trên toàn quốc với trình độ vô cùng chuyên nghiệp, với nguồn nhân lực được đào tạo từ nước ngoài do vậy Hải Hưng nhuần nhuyễn trong việc khảo sát và lên giải pháp sao hợp lý, kết hợp với đội ngũ kỹ sư có bề dày kinh nghiệm trong việc lắp đặt thì Hải Hưng luôn mang đến những hệ thống chuông báo gọi y tá tốt nhất cho các bệnh viện tại Việt Nam.

Hệ thống báo  gọi y tá NIM AIPHONE
 
Được biết Hải Hưng nhận lắp đặt trên toàn quốc do vậy nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt thì đừng bỏ qua đơn vị này, Để hiểu hơn về chi tiết dịch vụ và các hệ thống chuông báo gọi y tá hiện nay Hải Hưng đang cung cấp bạn có thể tham khảo tại đấy.

>>>Xem ngay chi tiết dịch vụ 
Hải Hưng nhận lắp đặt hệ thống báo gọi y tá cho bệnh viện
Call Facebook Zalo Messenger