Tin tức

Hải Hưng thiết kế và lắp đặt hệ thống báo gọi y tá cho BVĐK Cẩm Khê

14:43 | 08/09/2018
Báo gọi y tá Hải Hưng được sự tin cậy của BVĐK huyện Cẩm Khê đã cho phép chúng tôi được thiết kế và lắp đặt hệ thống chuông báo gọi y á Commax cho bệnh viện chỉ trong thời gian ngắn Hải Hưng đã đem đến cho bệnh viện một hệ thống gọi y tá trực hiện đại và chuyên nghiệp, xin mời các bạn cùng chiêm ngưỡng thành quả của Hải Hưng

Giới thiệu chung về Bệnh viện đa khoa Cẩm Khê:

Bệnh viện đa khoa Cẩm Khê được đặt tại trên địa bàn tỉnh Phú Thọ, với đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm và tinh thần trách nhiệm cao không chỉ vậy các thiết bị y tế cũng khá là hiện đại, các thiết bị được nhà nước rất chú trọng tới và liên tục được thay đổi nhằm đáp ứng được nhu cầu của người dân.
Không chỉ chú trọng tới chất lượng khám chữa bệnh, BVĐK Cẩm Khê còn hướng tới phát triển dịch vụ khách hàng, nhằm đem đến cho khách hàng khám chữa bệnh trải nghiệm phong cách phục vụ thân thiện, hoàn hảo, chu đáo, tận tình, biến quá trình thăm khám và nằm điều trị bệnh của khách hàng trở nên bớt căng thẳng, mệt mỏi.

Các y tá và đội ngũ y bác sĩ luôn luon hướng tới mục tiêu thay đổi nhận thức, thái độ, phong cách phục vụ người bệnh của cán bộ y tế, rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử, củng cố niềm tin và sự hài lòng của người bệnh, đội ngũ cán bộ, y tế Trung tâm y tế huyện Cẩm khê đã vào cuộc và thực hiện triển khai quyết liệt kế hoạch trên tại tất cả các khoa, phòng và đã thành lập tổ chăm sóc khách hàng trực thuộc phòng quản lý chất lượng – công tác xã hội nhằm tiếp sức người bệnh hướng dẫn, đón, đưa người bệnh về các khoa điều trị, hướng dẫn thủ tục hành chính, ra vào viện, giúp đỡ các bệnh nhân nặng, bệnh nhân đi lại khó khăn, bệnh nhân nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tạo môi trường bệnh viện thân thiện và tâm lý thoải mái, yên tâm cho người bệnh, Đổi mới phong cách thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh đã trở thành phương châm phục vụ trở thành nền nếp của tất cả cán bộ đội ngũ Y bác sĩ tại trung tâm Y tế huyện Cẩm Khê nhiều năm nay.

Bệnh viện đa khoa huyện Cẩm Khê
Bệnh viện đa khoa huyện Cẩm Khê

BVĐK Cẩm Khê đã mạnh dạn đầu tư những trang thiết bị y khoa hiện đại nhưL Máy chụp cắt lớp CT đa lát cắt, Hệ thống phẫu thuật nội soi, Máy gây mê kèm thở, máy sốc điện, Máy thở, dao mổ điện,máy xét nghiệm sinh hoá máu, sinh hoá nước tiểu, máy siêu âm, máy hollter điện tim, điện tim, Monitoring theo dõi người bệnh và theo dõi sản khoa, Lase nội mạch, bơm tiêm điện, bàn mổ đa năng và nhiều trang thiết bị hiện đại khác… chính vì vậy một bệnh viện lớn và chuyên nghiệp muốn phục vụ và chăm sóc người bệnh tốt thì phải có một hệ thống chuông báo y tá.

Được sự tin tưởng của BVĐK Cẩm Khê đã tìm đến Báo gọi y tá Hải Hưng để được tư vấn thiết kế và lắp đặt hệ thống chuông báo gọi y tá, chúng tôi đã tiến hành khảo sát và lên giải pháp cho bệnh viện đó là Hệ thống chuông báo gọi y tá Digital Commax.

Giới thiệu sơ bộ về hệ thống gọi y tá Commax Digital: 

Hệ thống gọi y tá Digital Commax này cho phép bạn kết nối tối đa 48 giường bệnh chính vì vậy nếu số giường bệnh lắp đặt của bạn nhỏ hơn 48 thì bạn nên lựa chọn hệ thống chuông báo gọi y tá Digital nhé. Cùng với đó là những thiết bị cho phép bạn lắp đặt tại giường bệnh, phòng vệ sinh cho phép liên hệ với y tá một cách dễ dàng. Hệ thốngy tá. hoạt động trên nguyên tắc nhanh gọn chỉ với 1 thao tác nhấn là bệnh nhân đã liên lạc tới y tá.
Hệ thống báo gọi ý Digital Commax này được kết nối với nhau thông qua hệ thống dây dẫn và dây dẫn khi lắp đặt dược Hải Hưng xử lý gọn gàng tránh tình trạng bị đứt hay độ thẩm mỹ xấu, do vậy hệ thống hoạt động rất ổn định ước tính lên tới hàng chục năm. Digital Commax đã được rất nhiều Bệnh viện tại Việt Nam tin tưởng và sử dụng.

Danh mục thiết bị mà Báo gọi y tá Hải Hưng đã thiết kế cho BVĐK Cẩm Khê:

STT Tên thiết bị Mã sản phẩm
1 Bộ xử lý trung tâm JNS-PSM JNS-PSM
2 Máy chủ JNS-70MN JNS-70MN
3 Máy con đầu giường JNS-4CS JNS-4CS
4 Dây gọi nối dài CC-200 CC-200
5 Nút hiện diện dành riêng cho y tá PB 500
6 Đèn báo cửa phòng CL-302C CL-302C
 

>>Xem chi tiết Cấu hình hệ thống chuông gọi y tá Digital Comax


Sau đây là một vài hình ảnh tại BVĐK Cẩm Khê mà Hải Hưng đã thiết kế và thi công, xin mời các bạn cùng chiêm ngưỡng.
Ngoài ra các bạn có thể tham khảo hàng trăm dự dán mà chúng tôi đã thiết kế và thi công tại Công trình tiêu biểu
Hải Hưng đang tiến hành đi dậy cho hệ thống gọi y tá Commax Digital
 
 

Bộ xử lý trung tâm JNS-PSM
 

Bộ xử lý trung tâm JNS-PSM
 

Máy con đầu giường và dây nối dài














Đèn hành lang được lắp đặt tại cửa phòng











Nút gọi khẩn cấp 

 
Báo gọi y tá Hải Hưng xin gửi lời cảm ơn tới BVĐK huyện Cẩm Khê đã tin tưởng chúng tôi, để chúng tôi có cơ hội đem đến cho BV một hệ thống chuông báo gọi y tá Digital Commax chuyên nghiệp và thân thiện nhất, Hải Hưng không ngừng nghiên cứu các giải pháp nhằm đem đến cho quý những hệ thống báo gọi y tá phù hợp nhất từ bình dân đến chuyên nghiệp, quý khách có nhu cầu lắp đặt hãy liên hệ với chúng tôi hoặc tham khảo Dịch vụ lắp đặt hệ thống báo gọi y tá của Hải Hưng để hiểu rõ hơn về chúng tôi.
Mọi chi tiết về sản phẩm quý khách hàng vui lòng liên hệ :
Công ty TNHH Thương Mại DV & Công Nghệ Hải Hưng
Văn phòng : LK24-No08, Khu đất dịch vụ 20A-20B, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội.
ĐT: 0243.5627488 - 0932060286 - 0977060286 hotline 24/24

www.haihung.com - www.baogoiyta.com
Email : info@haihung.com - baogoiyta@gmail.com
Call Facebook Zalo Messenger