Tin tức

Hệ thống báo gọi y tá Ackermann - Giải pháp cho bệnh viện của bạn

20:31 | 29/06/2018
Hệ thống báo gọi y tá Ackermann là một giải pháp tuyệt vời cho các bệnh vừa và nhỏ bởi nó đem lại hiệu quả tốt với trình quản lý bệnh nhân rất dễ sử dụng, bên cạnh đó với những thiết bị đạt chuẩn quốc tế ISO 9001, tiêu chuẩn công nghệ Germany - DIN VDE 0834 sẽ đem lại cho bạn một hệ thống hoàn chỉnh.
Với tình hình y học phát triển như hiện nay việc các bệnh viện trang bị cho mình hệ thống báo gọi y tá là việc rất quan trọng bởi chính hệ thống này sẽ giúp bệnh nhân an tâm hơn khi điều trị tại bệnh viện, chỉ với một nút nhấn bệnh nhân sẽ được hỗ trợ ngay lập tức. Kể cả phòng vệ sinh hay phòng tắm, phòng bệnh đã được liên kết với nhau tạo thành một hệ thống từ đó y tá sẽ dễ dàng kiểm soát, theo dõi bệnh nhân của mình đang cần sự giúp đỡ từ đâu.
 
 
Không chỉ là trách nhiệm chăm sóc bệnh nhân nữa, với công nghệ tiên tiến như hiện nay thì bây giờ và tương lai sẽ tạo nên chất lượng dịch vụ cao hướng tới phục vụ bệnh nhân. Giúp kiểm soát, theo dõi tình hình sức của bệnh nhân một các dễ dàng hơn dưới sự hỗ trợ của các thiết bị.
 

Hệ thống báo gọi y tá Ackermann - Giải pháp hữu hiệu dành cho bệnh viện :

Là một giải pháp đến từ Châu Âu với nền y khoa đi đầu thế giới, đi cùng với đó là hệ thống báo gọi y tá Ackermann đã tạo nên chất lượng dịch vụ chăm sóc bệnh nhân cực hiệu quả. Ackermann đã được công nhận thiết bị đạt chuẩn quốc tế vì thế có thể khẳng định thương hiệu của mình trên thế giới cũng như chất lượng thiết bị.
 

Một số đặc điểm của hệ thống chuông báo gọi y tá Ackermann:

  • Hệ thống được thiết kế với cấu hình từ các module và tất cả các thành phần được trao đổi một cách dễ dàng thông qua hệ thống dây dẫn được kết nối các thiết bị với nhau. Hệ thống báo gọi y tá Ackermann dễ dàng cài đặt, bảo trì, thay thế và nâng cấp mà không cần mua thêm phần mềm.
  • Hệ thống báo gọi y tá Ackermann được trang bị với một màn hình giám sát liên tục và chương trình đồng bộ hóa và lỗi thiết bị cảm ứng, trong đó sẽ giám sát tất cả các vị trí nút gọi và thiết bị kết nối vào hệ thống, chỉ ra tất cả các sai sót và làm nổi bật bất kỳ lỗi hiện tại ở dạng tin nhắn trên các module hiển thị và tổng đài.
  • Hệ thống được thiết kế trong trường hợp bị hư hỏng các trạm chính bất kỳ hay đang thay thế các thành phần chưa xong sẽ không ảnh hưởng hoặc làm gián đoạn các chức năng hoạt động của các thành phần hoạt động còn lại.
  • Hệ thống điều khiển (Zone controller) được thiết kế để xử lý công suất kết nối tối thiểu ít nhất 50 phòng bệnh nhân và mở rộng thêm module ít nhất 127 phòng khi cần thiết (tương đương 255 nút gọi). Hệ thống có thể xử lý mở rộng kết nối đến 16 bộ điều khiển vùng. Mỗi bộ điều khiển vùng giám sát ít nhất 6 vị trí trực (trạm trực điều dưỡng) và mở rộng đến 64 trạm trực trong cùng hệ thống.
  • Hệ thống này được thiết kế đáp ứng cho việc mở rộng hoặc giảm các trạm có thể dễ dàng thực hiện.
  • Hệ thống báo gọi y tá Ackermann đáp ứng việc kết nối với các hệ thống khác khi cần thiết (như hệ thống mạng WAN, hệ thống báo cháy, hệ thống quản lý tòa nhà (BMS), hệ thống âm thanh thông báo (PA), hệ thống tổng đài điện thoại,…).
  • Cuộc gọi từ phòng hay giường bệnh nhân bằng cách nhấn nút hay bấm vào dây gọi nối dài tại đầu giường sẽ được cảnh báo bằng âm học (reo chuông, báo động…) và quang học (đèn sáng nhấp nháy hành lang).
  • Cuộc gọi từ nút nhấn khẩn cấp hay các vị trí khu vực nhà vệ sinh sẽ được ưu tiên, thể hiện âm học và quang học có sự phân biệt khác nhau. Và sẽ được hủy khi y tá hay bác sĩ có mặt. Hệ thống gọi y tá trong nhà vệ sinh hiện nay là một nhu cầu thiết yếu cần phải có, nó cung cấp cho bệnh nhân cơ hội để kêu gọi giúp đỡ. Khi bệnh nhân giật dây gọi nối dài tại nhà vệ sinh cuộc gọi sẽ nhanh chóng thông báo về phòng trực điều dưỡng đảm báo hỗ trợ ngay lập tức bằng âm vang báo động và được chỉ dẩn bằng đèn phát sáng báo tại hiện trường kết hợp với đèn báo tại cửa  phòng.
  • Cuộc gọi chỉ được xác nhận tại phòng Y tá hay điều dưỡng trực với âm thanh được tạm thời giữ lại cho đến khi nút hủy trên nút quản lý phòng được ấn xác nhận có mặt. Nếu cuộc gọi không được xác nhận hủy bỏ tại phòng quản lý thì tín hiệu âm thanh tự động kích hoạt tiếp tục ( báo lập lại ).
 

Lắp đặt hệ thống báo gọi y tá Ackermann ở đâu tốt :

Hải Hưng là đã có 10 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn giải pháp và lắp đặt hệ thống chuông báo gọi y tá Ackermann chính vì vậy bạn hãy yên tâm sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Bởi chúng tôi là những chuyên gia, là những kỹ sư có nhiều năm kinh nghiệm hứa hẹn sẽ đem lại cho quý khách hàng một hệ thống chuông báo gọi y tá Ackermann chuyên nghiệp, linh hoạt, và ổn định nhất. 

Nếu quý khách còn đang băn khoăn về hệ thống báo gọi y tá Ackermann có tốt hay không? Thì hãy gọi ngay về cho Hải Hưng để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm, ngoài ra quý khách sẽ được tư vấn giải pháp miễn phí khi gọi qua số ĐT: 0246.6830468 - 0932060286 - 0986572500 

 

Quy trình lắp đặt của hệ thống báo gọi y tá Ackermann của Hải Hưng :

Chỉ với vài bước cơ bản sau quý khách hàng sẽ dễ dàng nhận được một hệ thống báo gọi y tá Ackermann như mong muốn:
  • Quý khách hàng và Hải Hưng sẽ trao đổi thông tin cần thiết
  • Hải Hưng khảo sát địa hình và tình hình thực tế của bệnh viện
  • Lên giải pháp và phương án thi công
  • Cùng quý khách thống nhất giải pháp và làm hợp đồng
  • Thực hiện dự án trong thời gian đã quy dịnh
  • Hướng dẫn quý khách hàng sử dụng hệ thống một cách nhuần nhuyễn
  • Nghiệm thu và bàn giao công trình
Để quý khách hiểu rõ hơn về hệ thống xin mời quý khách liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi khi lắp đặt ngay hôm nay.
Mọi chi tiết về sản phẩm quý khách hàng vui lòng liên hệ :
Công ty TNHH Thương Mại DV & Công Nghệ Hải Hưng
Văn phòng : LK24-No08, Khu đất dịch vụ 20A-20B, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội.
ĐT: 0243.5627488 - 0932060286 - 0977060286 hotline 24/24
www.haihung.com - www.baogoiyta.com
Email : info@haihung.com - baogoiyta@gmail.com
Call Facebook Zalo Messenger