Tin tức

[2024] Nên sử dụng hệ thống báo gọi y tá giá rẻ nào cho bệnh viện

15:33 | 01/06/2019
Hệ thống chuông báo gọi y tá là một giải pháp giúp y tá chăm sóc và quản lý bệnh nhân một cách tốt hơn, hệ thống báo gọi y tá giá rẻ cũng được nhiều người quan tâm do vậy để tiết kiệm chi phí thì bạn nên sử dụng hệ thống nào, hãy cùng Hải Hưng tìm hiểu những thông tin dưới đây.

Hệ thống chuông báo gọi y tá giá rẻ khác gì so với hệ thống cao cấp:

Đối với hệ thống chuông báo gọi y tá giá rẻ về cơ bản nó vẫn bao gồm đầy đủ về mặt yếu tố kỹ thuật, vẫn đảm bảo được bệnh nhân hoặc y tá có thể liên lạc 2 chiều với nhau thông qua hệ thống, có micro để đàm thoại với nhau và vẫn có chốt giật khẩn cấp trong phòng vệ sinh, nút gọi đầu giường và các thiết bị phụ trợ khác.

Tuy nhiên hệ thống báo gọi y tá sẽ có độ thẩm mỹ kém hơn, và độ bèn kém hơn so với các hệ thống cao cấp, ước tính hệ thống báo gọi y tá giá rẻ có thể hoạt động tốt trong từ 7 – 15 năm, và không chịu được va đập mạnh hay trong các môi trường ẩm thấp, điều kiện môi trường quá khắc nghiệt.

 
Hải Hưng lắp đặt hệ thống chuông báo gọi y tá cho Bệnh viện mắt TW
Hải Hưng lắp đặt hệ thống chuông báo gọi y tá cho Bệnh viện mắt TW

Đối với Việt Nam thì điều kiện môi trường cũng không có khắc nghiệt chỉ có 1 khoảng thời gian ngắn không khí bị ẩm thấp và sinh ra môi trường nồm nhưng như thế cũng không quá để ảnh hưởng tới độ bền của hệ thống.

Báo gọi y tá tá giá rẻ hoạt động cũng rất ổn định, nếu bạn sử dụng hệ thống có dây thì sẽ hoạt động ổn định hơn rất nhiều hệ thống không dây.

 

Nên sử dụng hệ thống chuông báo gọi y tá giá rẻ nào cho bệnh viện 2022 hiện nay:

Để giúp quý khách có thể lựa chọn được hệ thống chuông báo gọi y tá giá rẻ giúp tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo được về mặt kỹ thuật và công năng sử dụng, sau đây Báo gọi y tá Hải Hưng sẽ giới thiệu với quý khách những hệ thống chuông báo gọi y tá giá rẻ.
 

1. Hệ thống báo gọi y tá giá rẻ Aiphone:

Là một hệ thống đến từ Nhật Bản nơi mà nền y học cực kỳ phát triển, hệ thống gọi y tá trực Aiphone có thể lắp đặt cho mọi bệnh viện tại Việt Nam, các thiết bị đều được thiết kế theo phong cách hiện đại và sử dụng tông màu trắng phù hợp với thiết kế của bệnh viện hiện nay, chất liệu của hẹ thống này là bằng nhựa kháng khuẩn đáp ứng được các chỉ tiêu của bộ y tế đề ra, các thiết bị đã được y khoa của Nhật Bản xác nhận đạt chuẩn quốc tế.
 
Hệ thống báo gọi y tá giá rẻ NHX Aiphone
Hệ thống báo gọi y tá giá rẻ NHX Aiphone

Hệ thống là hệ thống chuông báo gọi y tá có dây, chính vì thế nó luôn được sẵn sàng hoạt động trong tích tắc, khi có tín hiệu là hệ thống sẽ hoạt động ngay lập tức, nó cũng được thiết kế nhằm sử dụng liên tục 24/24h.

>>>>Bạn nên xem ngay 
[NEW] Bảng giá hệ thống báo gọi y tá AIphone - Cập nhật mới nhất 2022

Hiện nay hệ thống báo gọi y tá Aiphone đang sử dụng 2 hệ thống đó là NHX và NIM, để biết rõ hơn về tính năng của 2 hệ thống này bạn có thể liên hệ với Hải Hưng để được tư vấn chi tiết hơn 0246.6830468 - 0932060286 - Hotline 24/24: 0986572500

2. Hệ thống chuông gọi y tế Commax:

Commax từ lâu nay đã có mặt tại Việt Nam, hầu hết nó được lắp đặt trong mọi bệnh viện tại nước ta, hàng chục năm nay thương hiệu chuông gọi y tế Commax đã được nhiều bệnh viện biết đến như một giải pháp không thể thiếu trong mỗi bệnh viện.

Các thiết bị của Commax đều được sử dụng chất liệu thép và nhựa chính vì thế độ bền cao, mang đến một thiết kế vô cùng thẩm mỹ cho các bệnh viện, các nút bấm cũng được nhà sản xuất thiết kế đặc biệt giúp bấm rất nhậy và mềm mại, có thể lắp đặt được trên mọi bề mặt với khả năng âm tường mang đến sự tiện dụng.

>>>Xem ngay 
Bảng giá hệ thống báo gọi y tá Commax [Cập nhật mới nhất 2022]
Hệ thống chuông gọi y tế DIgital Commax
Hệ thống chuông gọi y tế DIgital Commax

Hệ thống chuông gọi y tế làm việc trên nguyên lý sử dụng dễ dàng với 1 nút nhấn là ngay lập tức đầu bên kia sẽ có tín hiệu, hệ thống chuông gọi y tá Commax giá thành đắt hơn so với Aiphone nhưng sự tiện lợi và độ bền, tính năng của hệ thống Commax mang lại thì rất đáng chi phí mà bạn phải bỏ ra.

Hiện nay hệ thống gọi y tế Commax cũng đang có 2 hệ thống đó là Analog và Digital, để được tư vấn bệnh viện mình phù hợp với hệ thống nào hãy liên hệ với Hải Hưng để được vấn miễn phí.

 

3. Chuông báo gọi y tá Ackermann | Giải pháp tối ưu cho bệnh viện:

Hệ thống chuông báo gọi y tá Ackermann là một chuyên gia chăm sóc sức khỏe, đáp ứng các dịch vụ chăm sóc con người.

Hải Hưng cung cấp và lắp đặt hệ thống chuông báo gọi y tá hãng Ackermann, chúng tôi cam kết về chất lượng sản phẩm báo gọi y tá đều đạt chuẩn quốc tế ISO 9001, tiêu chuẩn công nghệ Germany - DIN VDE 0834.


Hệ thống gọi y tá hoạt động theo tính năng quang học, truyền thông tin gọi y tá đến các nhân viên điều dưỡng thông qua các đèn hành lang, đèn báo chỉ dẩn khu vực, hiển thị thông tin, gửi tin nhắn SMS cảnh báo, và DECT
 
 

4. Chuông báo gọi y tá Tyco:

Hệ thống gọi y tá Tyco tuy là một giải pháp mới được Hải Hưng đưa về Việt Nam, nhưng nó đã sớm khẳng định được thương hiệu của mình, về các tính năng và công dụng của nó cũng không kém phần gì về Commax và Aiphone.
 

Tyco là một giải chuông báo gọi y tá được thiết kế dựa trên công nghệ LON là một công nghệ của Đức đã bộ y tế thế giới công nhận, là một hệ thống chuông gọi có dây hoạt động ổn định nhờ sự liên kết chặt chẽ giữa các thiết bị, Tyco được thịnh hành rất nhiều tại các nước Châu Âu chính vì thế Hải Hưng đã tìm hiểu và đem về Việt Nam nhằm mang đến cho Việt Nam một nền tảng chuông báo gọi y tá mới để giúp tăng sự chuyên nghiệp trong các bệnh viện của Việt Nam.
Call Facebook Zalo Messenger