Tin tức

Vì sao các bệnh viện nên lắp đặt hệ thống chuông báo gọi y tá ?

23:27 | 08/05/2017
Ngày nay kinh tế xã hội phát phát triển cùng theo xu hướng đó ngành y học cũng phát triển song hành, hệ thống chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân trong quá trình chữa trị cũng ngày một nâng cao

Vì sao bệnh viện nên lắp đặt hệ thống chuông báo gọi y tá?

Ngày nay kinh tế xã hội phát phát triển cùng theo xu hướng đó ngành y học cũng phát triển song hành, hệ thống chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân trong quá trình chữa trị cũng ngày một nâng cao.

Dịch vụ chăm sóc bệnh nhân theo đó ngày càng phải nâng cao và chu đáo hơn để đáp một cách tốt nhất cho người bệnh. Từ rất lâu nay để đáp ứng tốt yêu cầu đó của người bệnh các y tá, điều dưỡng đã rất vất vả trong công việc hàng ngày của họ vì phải di chuyển rất nhiều để lấy và trao đổi thông tin với từng bệnh nhân và từng phòng bệnh, trước kia các điều dưỡng vẫn phải đi đến phòng bệnh thường xuyên để cập nhật tình trạng bệnh của bệnh nhân mặc dù bệnh nhân vẫn hoàn toàn chưa cần sự giúp đỡ khi đó, trái lại có những bệnh nhân đang có tình trạng rất khẩn cấp thì y tá, điều dưỡng đang ở quá xa và muốn liên lạc cũng không thể dẫn đến những tình huống đáng tiếc do hỗ chợ chậm trễ mang lại.
 
Vì sao bệnh viện nên lắp đặt hệ thống chuông báo gọi y tá
 

Lợi ích mà hệ thống gọi y tá mang lại:

- Phát hiện và xử lý kịp thời các trường hợp cần trợ giúp khẩn cấp của bệnh nhân, khách hàng…
- Đăng ký thành viên
- Nhận quà ưu đãi
- Giảm thiểu chi phí nhân sự trong công tác túc trực, theo dõi bệnh nhân, khách hàng.
- Nhân viên trực dễ dàng, thuận tiện hơn trong công tác của mình, không phải mệt nhọc đến từng vị trí để theo dõi bệnh nhân, khách hàng.
- Tạo cảm giác an toàn, hài lòng tin cậy  cho bệnh nhân, khách hàng.
- Hoàn toàn nhận biết được cuộc gọi khi không có mặt tại trung tâm trực nhờ vào tin nhắn SMS của hệ thống
- Thể hiện phong cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp của Quý vị đối với bệnh nhân, khách hàng

Giải pháp chuông báo gọi y tá Nurse Call
Giải pháp chuông báo gọi y tá Nurse Call 

Giải pháp cho bệnh viện hiện nay - Hệ thống chuông báo gọi y tá NHX Aiphone:

Hãng Aiphone của Nhật Bản đã hiểu và nhận ra nhu cầu cấp thiết đó từ những năm 50 của thế kỷ trước và cho ra đời sản phẩm chuông báo gọi y tá, ngày nay hệ thống chuông báo gọi y tá đã phát triển đến hệ thống NHX, một sản phẩm trong tiên tiến nhất trong hệ thống chuông báo gọi y tá, làm thay đổi vượt bặc về tiết kiệm sức lực của y tá trong công việc chăm sóc bệnh nhân trong và sau điều trị với cách thức giao tiếp và lấy thông tin qua hệ thống NHX đơn giản , tiện dụng và kịp thời, hệ thống NHX được lắp đặt để thể hiện tính văn minh hiện đại và khoa học trong công tác chăm sóc bệnh nhân. Hệ thống đang có xu hướng sử dụng rộng rãi trong việt nam nói riêng và trên toàn thể giới nói chung.
Kết quả hình ảnh cho NHX Aiphone

Phạm vi ứng dụng của hệ thống gọi y tá trực NHX Aiphone:

Do hệ thống NHX là hệ thống thông tin liên lạc nội bộ nên phạm vị ứng dụng cũng được mở rộng ra ngoài bệnh viện ví dụ như :
  • Quốc phòng  và quân đội khi có nhu cầu thông tin liên lạc nội bộ àn toàn , bí mật và thông suốt ..
  • Giáo dục như là các trường đại học , trung tâm và các viện nghiên cứu quy mô lớn
  • Các nhà máy và doanh nghiệp sản xuất lớn , các tập đoàn kinh tế ….

Các thiết bị trong hệ thống gọi y tá trực NHX Aiphone:

Để hệ thống hoạt động tốt và đầy đủ chức năng bạn cần lắp đặt các thiết bị sau đây, tất cả mọi thiết bị của hệ thống Hải Hưng đều cung cấp chính hãng và bảo hành mọi thiết bị, quý khách có thể gọi trực tiếp về Hải Hưng để được tư vấn và nhận được báo giá.
 
TT Tên thiết bị Mã sản phẩm Hình ảnh
1 Bộ điều khiển trung tâm NHX-80X  Máy chủ NHX-80X
2 Bàn điều khiển trung tâm tại phòng y tá NHX-50M  Máy chủ NHX-50M
3 Máy con NH-1SA/A  Máy con NH-1SA/A
4

Trạm âm thanh 

NHR-SP  Trạm âm thanh NHR-SP
5 Chốt giật trong phòng tắm /Khẩn cấp NHR-7AS  Chốt giật nhà vệ sinh - NBR-7AS
6 Đèn báo hành lang NHR-4A  Đèn báo cửa phòng NHR-4A
7 Bộ cấp nguồn  PS-2420 Bộ nguồn PS-2420


>> Xem ngay Báo giá hệ thống NHX - Aiphone chính hãng do Hải Hưng cung cấp

Với hệ thống này bạn có thể kiểm soát bệnh nhân một cách chặt chẽ, và bên cạnh đó bệnh nhân có thể dễ dàng gọi tới y tá để cần sự hỗ trợ ngay tại giường bệnh hoặc khẩn cấp tại phòng vệ sinh, phòng tắm. Với đèn thông báo tín hiệu các y tá có thể dễ dàng nhận biết phòng nào đang cần sự hỗ trợ. Hệ thống này hỗ trợ tối đa 50 phòng, một số lượng phòng khá là vừa với các bệnh viện tại Việt Nam.

* Mở rộng hệ thống với tổng số phòng lên tới 80:

Hệ thống chuông báo gọi y tá NHX - Aiphone mặc định tối đa kiểm soát là 50 phòng, nếu bạn có nhu cầu mở rộng thêm thì khi đó bạn cần thêm thiết bị Phím mở rộng NHX-30G khi đó bạn thể kiểm soát lên tới 80 phòng một cách thật dễ dàng và mọi thứ lắp đặt đều dễ dàng. 

Phím mở rộng NHX-30G
Phím mở rộng NHX-30G

 
 
 

Hải Hưng báo giá hệ thống chuông báo gọi y tá NHX - Aiphone:

Chúng tôi tư vấn lắp đặt hệ thống chuông báo gọi y tá NHX - Aiphone với trình độ chuyên nghiệp nhất, chúng tôi có nhiều giải pháp tùy từng địa hình, nhu cầu sử dụng, số phòng mà chúng tôi đưa giải pháp hoàn hảo nhất cho bệnh viện của bạn để có được giải pháp cụ thể bạn cần phải gọi đến Hải Hưng để chúng tôi tư vấn giải pháp miễn phí và báo giá sản phẩm cũng như hệ thống. Hãy nhanh tay gọi về Hải Hưng để nhận được nhiều ưu đãi ngay hôm nay. Ngoài ra quý khách có nhu cầu mua thiết bị hãy liên hệ với Hải Hưng để nhận nhiều ưu đãi ngay hôm nay.

>> Xem thêm Hệ thống chuông báo gọi y tá Nim Aiphone - Giải pháp cho chuyên nghiệp cho bệnh viện 
Call Facebook Zalo Messenger